Mua bán bàn bida tại HCM

Mua bán bàn bida tại HCM - 0988.99.30.34 Mr Hoàng

Công ty Billilars Việt Nam chuyên cung cấp sỉ lẻ bàn bida tại HCM, mua và bán bàn bida mới cũ trên thị trường HCM và các tỉnh lân cận. Lắp ráp bàn bida mới, mua bán bàn bida cũ giá rẻ, bàn bida chất lượng, lắp ráp nhanh, bảo hành lâu đảm bảo uy tín. Liên hệ ngay: 0988.99.30.34 Mr Hoàng

Trao đổi bàn bida chuẩn HCM và các tỉnh lân cận

Bán bàn bida cao cấp

Bàn bida cao cấp thế nào được gọi là cao cấp thì phụ thuộc vào quan niệm khác nhau của rất nhiều người khác nhau. Các hãng lớn trên thế giới nổi tiếng sản xuất các loại bàn bida thông thường tuân theo không chỉ những quy chuẩn về số đo quốc tế cũng như độ chuẩn về chất liệu, chất lượng của nguyên liệu thiết kế. Đây chính là những chuẩn mực tốt nhất để đo lường sự cao cấp của một bàn bida. Cũng như một tiêu chuẩn khác thông dụng hơn đó là giá tiền của một bàn bida.

bàn bida cao cấp

Hình ảnh 1: bàn bida cao cấp

Một số cái tên ngoại nhập thường thấy như bàn bida Tornardo, bàn bida Gabriels, bàn bida Brunswicks..có những mẫu có giá lên tới trăm triệu hơn cho một bàn có chất lượng tuyệt hảo, đường nét thiết kế tinh tế uyển chuyển, cũng như sử dụng những nguyên liệu tốt nhất để tạo nên. Bàn bida cao cấp thường thấy nhiều nhất là Tornardo.

bàn bida cao cấp

Hình ảnh 2: bàn bida cao cấp

Bàn Tonardo được thiết kế theo kiểu dáng thi đấu mới nhất với phần thành băng và ốp thành tạo nên những đường cong uyển chuyển, mềm mại. Những đường cong này mang lại cho bàn Tonardo một dáng vẻ chắc chắn, quyến rũ và hiện đại. Đặc biệt bề mặt sáng, bóng của bộ góc và ốp inox kết hợp hài hòa với màu sắc của bàn tạo nên một chỉnh thể tinh tế, sang trọng. Bàn Tonardo dùng trong thi đấu và được thiết kế nghiêm ngặt theo yêu cầu kỹ thuật của Hiệp hội Pool Thế giới. Chính vì vậy mà các cơ thủ yên tâm tuyệt đối về các thông số cũng như sự ảnh hưởng của tác động bên ngoài tới một giây phút chơi của mình gần như là được đảm bảo hoàn toàn.
Các câu lạc bộ chơi bida hạng trung trở lên cũng nên đầu tư vào loại bàn này. Giá thành cao sẽ được sự bền bỉ và giảm thiểu tối đa các chi phí hư hại cũng như cần phải thay thế. Hơn nữa còn tạo được đẳng cấp riêng biệt cho câu lạc bộ của mình. Nếu quý khách cần có thêm thông tin về các loại bàn bida cao cấp cũ mới hoặc chế độ bảo hành, xin liên hệ với 0988 99 30 34 Mr. Hoàng để được cung cấp thông tin.

 

Tags: bàn bida cao cấp, bán bàn bida cao cấp, ban bida cao cap, mua bán bàn bida cao cấp