Mua bán bàn bida tại HCM

Mua bán bàn bida tại HCM - 0988.99.30.34 Mr Hoàng

Công ty Billilars Việt Nam chuyên cung cấp sỉ lẻ bàn bida tại HCM, mua và bán bàn bida mới cũ trên thị trường HCM và các tỉnh lân cận. Lắp ráp bàn bida mới, mua bán bàn bida cũ giá rẻ, bàn bida chất lượng, lắp ráp nhanh, bảo hành lâu đảm bảo uy tín. Liên hệ ngay: 0988.99.30.34 Mr Hoàng

Trao đổi bàn bida lỗ chất lượng TPHCM

Bán bàn bida cũ trên toàn quốc

Bán bàn bida cũ là một lựa chọn không tồi nếu bạn định mở quán kinh doanh dịch vụ chơi bida cho các cơ thủ có túi tiền eo hẹp nhưng vẫn muốn được chơi bida ở điều kiện chất lượng bàn tốt nhất như sinh viên, công nhân, dân cư ở các khu đông dân..Chi phí đầu tư ban đầu cho các một quán sử dụng bàn bida cũ với quy mô khoảng 5 bàn có thể chỉ khoảng 120 triệu- 150 triệu. Tuy nhiên chất lượng bàn bida cũ không phải lúc nào cũng được đảm bảo. Do tính chất đã qua sử dụng, mà chủ cũ có thể là người sử dụng cẩn thận hoặc bất cẩn mà để bàn hư hại hoặc thay thế các phụ kiện rẻ tiền. Khó có thể nhận biết được điều này với những người không có nghề. Thay vì trực tiếp đi xem bàn bida ở những cơ sở đã sử dụng, bạn có thể liên hệ với những người chuyên mua bán các bàn bida cũ để có được nhiều sự lựa chọnmua bán bàn bida cũng như chất lượng tốt nhất trong số các bàn bida cũ.

Bán bàn bida cũ

Hình ảnh: Bán bàn bida cũ

Hình thức bán bàn bida cũ: Mẫu bàn bida đã qua sử dụng tham khảo như ở trên thuộc loại bàn liên doanh series 9017 đi kèm các phụ kiện như nỉ 777 mới, vải lót mới, bóng liên doanh cũ, 4 cây cơ cũ, khay bóng, tam giác, cây lết cũ có giá khoảng trên chục triệu được rất nhiều câu lạc bộ, tiệm bida bình dân sử dụng vì giá thành phải chăng và phụ kiện giá rẻ dễ thay thế.

Bán bàn bida cũ

Ảnh minh họa: Bán bàn bida cũ

Ngoài các loại bàn trong nước sản xuất thì các loại bàn ngoại nhập cũ của nước ngoài cũng được ưa chuộng vì sự đẳng cấp. Chiếc bàn bida cũ hãng Brunswick được nhập khẩu từ Mỹ mới qua sử dụng tình trạng mới khoảng 80% đi kèm 1 bộ bóng bỉ cũ, 4 cây cơ cũ, 1 bộ nỉ Andy 777 mới. Giá cả tham khảo khoảng gần 50 triệu đồng cũng là lựa chọn khá hợp lý khi cũng chiếc này mà còn mới nguyên giá phải gấp đôi. Một vài tham khảo cho bạn, tuy nhiên để có thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi.
Để có thêm thông tin và tư vấn lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá cả bán bàn bida cũ. Xin liên hệ với Mr Hiệp: 0932 476 246 để được rõ hơn về các thông tin cũng như chính sách hậu mãi. Rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía quý khách hàng.

 

Tags: Bán bàn bida cũ, ban ban bida cu, mua bán bàn bida cũ