Mua bán bàn bida tại HCM

Mua bán bàn bida tại HCM - 0988.99.30.34 Mr Hoàng

Công ty Billilars Việt Nam chuyên cung cấp sỉ lẻ bàn bida tại HCM, mua và bán bàn bida mới cũ trên thị trường HCM và các tỉnh lân cận. Lắp ráp bàn bida mới, mua bán bàn bida cũ giá rẻ, bàn bida chất lượng, lắp ráp nhanh, bảo hành lâu đảm bảo uy tín. Liên hệ ngay: 0988.99.30.34 Mr Hoàng

Trao đổi bàn bida giá rẻ TP.HCM

Giá bàn bida bao nhiêu tiền

Bàn bida trong thị trường sôi động như hiện nay thật không dễ dàng gì để định giá. Nếu không có hoặc có ít kinh nghiệm về bàn bida bạn có thể bị mua hớ vì bàn, mặt đá..có rất nhiều chủng loại khác nhau và hãng khác nhau trên thị trường. Bàn bida cũng phụ thuộc vào các tên tuổi lớn để định giá vì chất lượng đã được đảm bảo cũng như uy tín gây dựng lâu năm trên thương trường. Một số hãng tài trợ cho các chương trình thi đấu cấp thành phố hoặc cấp quốc gia để khách hàng quen mặt và biết đến tên tuổi hãng nhiều hơn. Điển hình trong nước có hãng Thành tâm, Lê Hạnh, Quốc Đại… thường hay xuất hiện trong các giải đấu tài trợ cho các cuộc chơi lớn. Bên cạnh đó, các tiệm bida bình dân thường dùng các loại bàn đã qua sử dụng để giảm chi phí. Vậy một bàn bida bao nhiêu tiền?

Bàn bida bao nhiêu tiền

Hình ảnh 1: Bàn bida bao nhiêu tiền

Đừng suy nghĩ Bàn bida bao nhiêu tiền mà hãy suy nghĩ bố trí mặt bằng của bạn như thế nào! Vì làm bida quan trọng nhất là mặt bằng, phải kiếm được mặt bằng hợp lý hoặc chỉnh sửa mặt bằng như thế nào cho hợp lý.

Một bàn bida cũ giá thông thường giao động từ: 7 triệu đến 15 triệu một bàn, còn bàn mới thì giá giao động từ 17 triệu đến 25 triệu. Còn bàn nhập hay bàn 3 băng thì giá cao hơn, tùy theo thời điểm. Nếu quý khách có nhu cầu thì hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn rõ hơn về giá bàn bida.

Các bàn bida đã qua sử dụng nhưng đặc tính của nguyên liệu làm nên bàn bida rất bền nên nếu chủ cũ cẩn thận thì bạn có khi có được một mối hời. Hơn nữa công việc kinh doanh quán bida trong những năm đầu có thể rất khó khăn, việc đầu tư quá nhiều tiền vào thiết bị làm giảm đi tính cạnh tranh. Thông thường đầu tư một quán bida khoảng 10 bàn bida đã qua sử dụng chỉ khoảng từ 80 triệu tới 120 triệu chưa kể các chi phí khác như thuê mặt bằng và nhân viên…Nếu quán bida hạng sang thì số tiền đầu tư phải gấp nhiều lần như với quán bida bình dân. Trong một thời gian ngắn bạn không thể tự tìm hiểu hết các vấn đề liên quan đến mở quán và mua bàn bida cho hợp lý, cần phải nhờ tới những người có kinh nghiệm lâu năm và hiểu biết nhiều về vấn đề này.

Bàn bida bao nhiêu tiền

Hình ảnh 2: Bàn bida bao nhiêu tiền

Công ty chúng tôi cung cấp các loại bàn bida cũ mới của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thế giới như Brunswick, Diamond, Tornardo và các thương hiệu hàng đầu của việt nam như Thành tâm, Thanh Minh, Quốc Đại….Hãy gọi điện cho 0932.476.246 Mr Hiệp để nhận được sự tư vấn chính xác cho khoản đầu tư vào bàn bida của bạn.

 

Tags: Bàn bida bao nhiêu tiền, ban bida bao nhieu tien, giá bàn bida bao nhiêu, bàn bida giá bao nhiêu tiền